สัปห์ดาที่ สิบ
สัปห์ดานี้อาจารย์ให้ทำนิทาน....อะไรเอ่ย?
โดยให้แบ่งกลุ่มเหมื่อนกับทุกครั้ง และให้ช่วยกันคิดว่ากลุ่มเราจะทายอะไรดี แล้วก็ตั้งชื่อสิ่งที่เราจะทาย
*งานตั้งใจก็มาเต็มเลยค่ะ*
**ก้มหน้าก้มตาทำอย่างไม่สนใจใครเลยค่ะงานนี้**
...........................................................................................................................
ความรู้ที่ได้รับ
1.ได้ทักษะการเขียนนิทานในรูปแบบของปริศนาเพื่อให้เด็กๆได้ร่วมสนุก
2.การวางแผนการทำงาน และการแบ่งหน้าที่กันอย่างชัดเจน
การประยุกต์ใช้
1.สามารถนำไปใช้ในการเรียนการสอนได้จริง
2.เราสามารถให้เด็กๆได้มีส่วนร่วมในการสอน คือให้เด็กๆทายตามความคิดของตนเองว่าน่าจะเป็นอะไร
การประเมิน
ประเมินตนเอง สนุกและชอบมากเพราะเหมือนกับเราเล่นเกม และชอบที่ได้เขียนและระบายสี
ประเมินเพื่อน เพื่อนๆก็สนุกสนานกับการทำนิทาน อะไรเอ่ย และช่วยกันทำแบ่งหน้าที่กันอย่างชัดเจน
ประเมินอาจารย์ อาจารย์ก็มีเทคนิกและตัวอย่างมาให้ดูเพื่อเป็นแนวทางและมีคำแนะดีให้เสมอ
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น